วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทำนายเบอร์ มีผลต่อชีวิต


ถ้าว่าด้วยเรื่องของตัวเลขแล้ว การทำนายเบอร์ มีผลต่อชีวิต ของคนเราทุกคนอย่างแน่นอน
ทุกคนก็ต่างก็มีตัวเลขที่ชื่นชอบและเกลียด ตัวเลขสามารถ ทำนายได้หลายแขนงไม่ว่าจะเรื่องลักษณะนิสัยใจคอของคนเรา สามารถส่งผลเรื่องดีๆ เพราะทุกคนก็ต่างอยากให้มี แต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ ลักกี้นำเบอร์ของทุกคนอาจไม่เหมือนกัน คนเราบางคนเชื่อด้านความรัก ก็จะต่างจากคนอื่นๆ เลข6 เลข3 เด่นด้านความรัก ก็เริ่มจากการทำนายเบอร์โทรศัพท์ของเรา เป็นต้น การทำนายเป็นการพยากรณ์จากตัวเลขให้มีบทบาทเกี่ยวกับคนเราในการใช้ชีวิตประจำวันเพราะตัวเลขมีพลังงานแฝงอยู่ อาจให้ดีและร้ายแก่ผู้ครอบครอง ต่างๆกันไป

ตามหลักโหราศาสตร์ ทำนายเบอร์ มีผลต่อชีวิต การทำนายเป็นหนึ่งวิธีของผู้มีความเชื่อในทางลี้ลับ
เลขศาสตร์ เป็นเหมือนฑูตประจำตัวเลข ที่คอยทำหน้าที่ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้งาน อาจเป็นเครื่องมือสื่อสารในสิ่งลี้ลับ บอกล่าวเจตนาสิ่งที่เกิดขึ้น อาจจะคอยส่งเสริมหรือคอยช่วยเหลือ ซึ่งตัวเลขเหล่านี้สามารถทำนายได้ถึง ลักษณะ อุปนิสัยของคนเรา เลขบางตัวส่งร้ายบางตัวส่งผลดีมีแตกต่างกันออกไป การทำนายเบอร์โทรศัพท์ ตัวเลขบางตัวเหมาะกับการใช้งานบางอย่างควรเลือกใช้ตามพิจารณนาด้วยตนเองว่าเหมาะสมแก่อาชีพของท่านหรือไม่ หรือเลือกใช้ตามวัตถุประสงค์หลักก็เช่นกัน เลขศาสตร์จะสามารถเปลี่ยนไปได้ตามจริงหรือไม่? แค่คุณเปลี่ยนตัวเลขในโทรศัพท์มือถือ ชีวิตอาจจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หรือเป็นเพียงแค่คำพูดคำหลอกลวง ทั้งนี้ก็อยู่ท่านจะมีความเชื่อตามตำราที่ท่านได้ศึกษามา ว่าท่านจะสามารถไปถึงจุดที่ตัวเองคาดฝันไว้ได้บรรลุผลสำเร็จได้เร็วขึ้นหรือไม่ เพราะตัวเลขอาจจะส่งผลต่อการดำรงชีวิตของท่านได้อย่างแน่นอน

การ ทำนายเบอร์ มีผลต่อชีวิต คนเราอย่างแน่นอนล้วนแต่เราจะเลือกใช้ตามอาชีพที่ทำอยู่ปัจจุบัน
ไม่ว่าจะเรื่องงาน การเงิน ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแต่ต้องใช้ตัวเลข การทำนายเบอร์โทรศัพท์ การวางตัวเลขให้มีความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตก็ต้องใช้หลักการทางโหราศาสตร์ หรือตัวเลขอาจจะเป็นเพียงเครื่องมือยึดเหนี่ยวจิตใจเพื่อเป็นแรงพลักดันในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ท่านจะพิจารณา เพียงแต่ท่านควนหมั่นทำดี พลังงานจากตัวเลขอาจะส่งผลให้ท่านได้เร็วขึ้นอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น