วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์รับโชค



เบอร์รับโชคคือ เบอร์โทรศัพท์หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ทำให้ผู้ใช้มีโชคลาภไหลมาเท มาไม่ขาดสาย ช่วยให้ผู้ใช้มีเงินมีทองใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือการทำนายเบอร์โทรศัพท์ ที่มีผลทางด้านโชคลาภนั้น ส่วนมากเบอร์โทรนั้นจะเป็นเบอร์โทรที่มีผลรวมของเบอร์โทร ประกอบไปด้วย 8 9 15 45 46 51 54 56 60 65 89 90 95 99 เบอร์และผลรวมเหล่านี้ส่งผลทางด้านโชคลาภอย่างยิ่ง

เบอร์รับโชคอย่างผลรวมของเบอร์โทรได้ 60 จากการทำนายเบอร์โทรศัพท์ จะมีความหมายคือ โชคทางด้านการเงิน ตามเลขศาสตร์ ผลรวม 60 จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ ดึงดูใจให้คนรอบข้างนีกใคร่ เป็นบุคคลที่มีความโชคดีทางด้านการเงิน จะสามารถหาเงินทองได้โดยง่าย มีโชคทางด้าน โชคต่างๆ ทั้ง โภคทรัพย์ ศุภโชค เป็นบุคคลที่เข้ากับคนอื่นได้โดยง่าย จะเป็นคนที่มีผู้อื่นคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ ชีวิตโดยทั่วไปไปถือเป็นเรื่องที่ดี หากแต่จะมีนิสัยทางด้านเพ้อฝันมากเกินไป ซึ่งจะทำให้เกิดทำอะไรผิดพลาด อาจพลาดสิ่งดีๆ ที่เข้ามาโดยไม่รู้ตัว

จะเห็นได้ว่าเบอร์รับโชค นั้นมีมากมายหลายเบอร์ตามแต่ความเหมาะสมก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าชอบเบอร์นี้ หรือ ผลรวมของเบอร์นี้ หรือไม่ การทำนายเบอร์โทรศัพท์ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถ เลือกเบอร์รับโชคที่เหมาะกับนิสัยของผู้ใช้ได้ หากอยากมีโชค ด้านความรัก ก็ให้หาเบอร์โทรที่มีผลรวมได้ 56 จะเป็นผลรวมที่ส่งผลด้านโชคกับความรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น