วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ผลลัพธ์เลขมงคล


ในความเชื่อในหลักเลขศาสตร์นั้น ผลลัพธ์เลขมงคล เป็นอีกหนึ่งวิธีในการค้นหาทางเลือกใหม่ๆ
สำหรับท่านที่พร้อมจะเดินก้าวหน้าในความเชื่อของตัวเลข ผลลัพธ์ของตัวเลขนั้นมีมากมายหลายแขนงแตกต่างกันออกไป การทำนายเบอร์โทรศัพท์ เริ่มต้นด้วยการใช้โทรศัพท์ของเราทั่วไป ที่มีอิทธิพลในการครอบครองส่งผลลัพธ์ให้ผู้ใช้ผู้ครอบครอง จะดีจะร้ายส่งผลมากเพียงใด อยู่ที่เราจะเลือกใช้อยากรวย อยากก้าวหน้า ผลลัพธ์ที่ได้จากตัวเลขอาจจะส่งผลได้เช่นกัน

ในส่วนของ ผลลัพธ์เลขมงคล มีทั้งดีและร้าย ก็เปรียบเทียบเหมือนคนเราก็มีทั้งดีและร้าย ตัวเลข
ที่เป็นมงคลที่คอยช่วยเสริมดวง โชคชะตา เสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองก็มีมากมาย แต่ในทางกลับกันตัวเลขที่ให้โทษร้าย ไม่เหมาะกับอาชีพที่ทำอยู่ เหมาะกับวันเกิด ก็มีมากมายตัวเลขที่เป็นกาลกิณี การ ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ก็เช่นกัน ทำนายได้จากเลขคู่ ผลรวมตัวเลข ก็มีผลที่ทำให้เราได้พบเจอเรื่องราวต่างๆที่ผ่านเข้ามา บางคนประสบความสำเร็จบางคนล้มเหลวพบเจอแต่เรื่องร้ายๆ เหมือนในตำราที่ว่าไว้ ไม่ควรมีเลข 7 ในเบอร์โทรศัพท์เพราะเป็นเลขแห่งความโศกเศร้า พบเจอแต่เรื่องร้ายๆ และถ้าหากช่วยเสริมในด้านความรัก ควรใช้เลข 63,36 ที่จะคอยช่วยให้ความรักราบรื่น หากอยากเด่นเรื่องความก้าวหน้า ความสำเร็จ ให้เน้นเลข 9 เพื่อช่วยเสริมในด้านนี้ เพราะพลังงานจากตัวเลขโดยยึดจากดาวของตัวเลขอ้างอิงกับดวงดาวต่างๆทำนายจากหลักโหราศาสตร์

จะอย่งไรก็ตาม ผลลัพธ์เลขมงคล อาจจะส่งผลให้ท่านได้ไม่มากก้น้อยแต่อาจจะขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิต
ประจำวันของท่านการดำรงชีวิต ควรหมั่นขยันทำงานและสร้างแต่ความดี เพื่อที่จะทำให้มีชีวิตที่ดีและก้าวหน้า ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ตัวเลขอาจจะเป็นเพียงแรงยึดเหนี่ยวจิตใจในการทำงานหากเราหมั่นทำความดีเข้าไว้ผลลัพธ์ของตัวเลขจะส่งผลดีได้เร็วขึ้นก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น