วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

เลขวันเกิด



เลขวันเกิด ถือเป็นตัวเลขที่สำคัญต่อบุคคลแต่ละบุคคล เพราะถือเป็นเลขดวงชะตาของผู้ที่เกิดวันนั้น 1 ถึง 31 หากทำนายเฉพาพวันเกิดก็จำเป็นต้องใช้เลขทั้งสองหลัก ใช้ดาวสองดวงมาตีความจะได้ความหมายที่ลุกซึ้ง แต่เราสามารถจะใช้การ ทำนายเบอร์โทรศัทพ์ ที่เกี่ยวข้องกับวันเกิดแทนการทำนายจากดวงดาวได้

ซึ่งการใช้ การทำนายเบอร์โทรศัทพ์ จะช่วยในด้านเสริมส่งดวงชะตาของคนที่เกิดในวันที่นั้นๆ ช่วยส่งเสริมด่านความรัก การทำงาน การเงิน มิตรศัตรู สุขภาพ โชคลาภ บ่งบอกข้อดีข้อเสียของตัวเลขเบอร์โทรที่จะส่งผลกระทบต่อตัวผู้ใช้อาทิเช่น คนที่มีเลขวันเกิดเป็น 2 เช่น 2,11,20และ 29 ซึ่งคนที่เกิดในช่วงตัวเลขนี้ จะเป็นคน อ่อนโยน อ่อนหวาน มีความขยันหมั่นเพียรมีความรับผิดชอบเข้ากับสังคมได้ดี แต่ข้อเสียคือ อ่อนไหว เชื่อคนง่าย จิตใจแปรปรวนบ่อย เป็นต้น คนเหล้านี้ควร จะหาเบอร์โทรศัพท์ที่มีความหมายที่ส่งเสริมด้านอารมณ์ มาเสริมชะตา

ซึ่งจะเห็นได้ว่าเลขวันเกิดและวันเกิดนั้นสำคัญหลายคนอาจตักบาตรทำบุญวันเกิด ซึ่งจะช่วยส่งเสริมดวงชะตา แต่เราก็ควรจะหาตัวเลขจากการ ทำนายเบอร์โทรศัพท์ มาเสริมด้วย เพราะไม่ค่อยมีใครทำบุญวันเกิด เกินปีละ2ครั้ง เราควรจะหาตัวเลขที่ส่งเสริมเรามาไว้ติดตัวเพื่อส่งเสริมดวงชะตาชีวิต เพื่อหลายๆสิ่งในชีวิตดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น