วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วิธีการเปลี่ยนเบอร์มงคล...เพื่อเสริมดวงได้อย่างแท้จริง

เบอร์มงคล

เชื่อได้ว่าหลายคนที่มีการเปลี่ยนเบอร์มงคลไปแล้ว ย่อมมีความแตกต่างของผลที่ได้ในการที่ได้เปลี่ยนเบอร์มงคลมาใช้ บางคนเปลี่ยนเบอร์มงคลแล้วเห็นผลเร็ว แต่บางคนอาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแต่ช้ากว่า หรือบางคนช้ามาก และบางคนไม่รู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองเลย ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่เขาไม่ได้สังเกต เพราะการเปลี่ยนไปใช้เบอร์มงคลย่อมส่งผลดีกับผู้ใช้อย่างแน่นอน เนื่องจากเบอร์มงคลเป็นเบอร์ที่ได้จาการใช้หลักการทำนายเบอร์โทรศัพท์ ที่เบอร์ดังกล่าวจะส่งผลดีกับผู้ใช้ แต่ทำไมผลลัพธ์หลังจาการเปลี่ยนเบอร์กลับได้รับไม่เท่ากัน แน่นอนว่ามันต้องมีที่มา เราจึงมีวิธีจะแนะนำเป็นวิธีการเปลี่ยนเบอร์มงคลแล้วส่งผลสอดคล้องกับความต้องการและเห็นผลรวดเร็ว

วิธีการเปลี่ยนเบอร์มงคลเพื่อเสริมดวง ส่งผลสอดคล้องกับความต้องการและเห็นผลรวดเร็ว คือต้องปฎิบัติตามวิธีที่ได้แนะนำ จึงจะเป็นการส่งผลให้เบอร์มงคล เสริมสิริมงคลกับคุณได้อย่างแท้จริง

  • ข้อที่ 1 ปิดเบอร์เก่า เมื่อคุณเริ่มใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ส่งเสริมสิ่งดีๆ ต่อคุณแล้ว คุณควรรีบปิดเบอร์เก่าของคุณให้เร็วที่สุด เพื่อให้เบอร์เก่าสลายพลังที่อยู่กับตัวคุณ เพื่อคุณจะได้รับพลังจากเบอร์มงคลได้เต็มที่และรวดเร็วที่สุด แต่ก็มีบางกรณีที่ไม่สามารถปิดเบอร์เก่าได้ทันที ซึ่งต้องดูเป็นกรณีไป
  • ข้อที่ 2 เปลี่ยนเบอร์ แล้วต้องเปลี่ยนแปลง เบอร์มงคล ไม่ใช่สิ่งวิเศษ การเปลี่ยนเบอร์ถึงแม้จะมหามงคลแค่ไหน หากคุณไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง คุณก็จะไม่ได้รับในสิ่งที่คุณต้องการ คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณด้วยอยากรวยแต่ไม่อยากเหนื่อย อยากเรียนเก่งแต่ไม่อยากอ่านหนังสือ คงเป็นไปไม่ได้ คุณต้องเปลี่ยนตัวเองเป็น อยากรวยก็ต้องเหนื่อยบ้างในการทำงาน อยากเรียนเก่งก็ต้องอ่านหนังสือด้วย จากนั้นปล่อยให้เบอร์มงคลทำงานของเขาไป คุณก็จะได้รับผลของการเปลี่ยนเบอร์และเปลี่ยนแปลง
  • ข้อที่ 3 เชื่อ หลังจากที่คุณเปลี่ยนเบอร์แล้ว ไม่ว่าคนรอบตัวคุณจะพูด จะกล่าวอย่าไร คุณอย่าวอกแวก หรือไข้วเขวไปกับคำพูดของคนอื่น จงเชื่อว่าเบอร์มงคลที่คุณเปลี่ยนจะส่งผลดีต่อคุณ อย่าไปสนใจกับคำพูดของนักวิจารณ์ที่วิจารณ์แต่ไม่รู้จริง มันจะทำให้คุณเสียเวลา จงใช้เวลาไปกับความเชื่อว่า การเปลี่ยนเบอร์มงคลชีวิตคุณจะดีขึ้นแน่นอน
  • ข้อที่ 4 สร้างบุญ คือคุณต้องสร้างความดีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ให้คุณเริ่งสร้างบุญ ทำบุญต่อเนื่อง ทำบุญทุกครั้งที่มีโอกาส ทำบุญตามกำลัง สะสมบุญบารมี เบอร์มงคลก็จะเชื่อมต่อบุญ สร้างสิ่งมงคลให้แก่คุณ
  • ข้อที่ 5 จิตจดจ่อ เบอร์มงคลจะทำงานเต็มที่เมื่อผู้ใช้มีสมาธิ จิตใจที่จดจ่อกับความต้องการของตน ไม่ว่าในขณะนั้นคุณจะทำอะไรอยู่ หากจิตของคุณยิ่งจดจ่อกับความต้องการของคุณมากเท่าไหร่ ผลที่ได้จะเร็วมากขึ้นด้วย และจะได้รับอย่างต่อเนื่อง
  • ข้อที่ 6 มีความสุขในการโทรศัพท์ด้วยเบอร์มงคล คือ อยากใช้เบอร์มงคลโทรหาบุคคลอื่นใช้เบอร์มงคลอย่างมีความสุข หากคุณไม่มีความรู้สึกนี้เมื่อใช้เบอร์มงคล แนะนำให้คุณหลอกตัวเองไปก่อน ทำไปอย่างที่บอก แล้วคุณจะค้นพบถึงความเป็นมงคลที่คุณจะได้รับจากเบอร์มงคล

ดังนั้นแล้วการเปลี่ยนเบอร์มงคลตามตำราเลขไทย ที่วิเคราะห์ออกมาผ่านตัวเลขที่ติดตัวเรา อยู่ตลอดเวลาอย่างการ ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ของเราเอง ไม่ว่าจะเป็นเบอร์สวย เบอร์ดี ไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงหรือชาย อาชีพที่ทำอยู่ปัจจุบัน เราควรเลือกให้เหมาะกับตัวคุณ พลังด้านบวกของตัวเลขที่จะคอยส่งเสริมเราให้เรามีชีวิตที่ สดใส ราบรื่น ความสุขที่เราต้องการหานั้นได้จากการเริ่มต้นจากสิ่งเล็กๆที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เพราะเราไม่สามารถรับรู้ได้ว่า เรื่องราวในวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เราควรที่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำหน้าที่ของเราให้ดี เท่าที่เราจะทำได้ เพื่ออนาคตของตัวเราเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น