วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลเสริมชะตาชีวิต

เบอร์มงคล

สำหรับเบอร์มงคล ไม่ใช่วัตถุมงคล ไม่ใช่สิ่งที่เอาไว้บูชาแล้วชีวิตจะดีขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนเชื่อว่าถ้าหากมีไว้จะช่วยเสริมพลังให้กับชีวิต เบอร์มงคลที่ได้มาส่วนมากก็จะมาจากการทำนายเบอร์โทรศัพท์ โดยใช้เกณฑ์ของเลขศาสตร์ เพื่อช่วยเสริมชะตาชีวิตให้ผู้ที่ใช้เบอร์นั้นๆมีชีวิตดีขึ้น เพราะการเลือกเบอร์มงคล หากเจ้าของเบอร์เชื่อว่าเบอร์ที่ตัวเองเลือกมานั้นเป็นเบอร์ที่ใช้แล้วจะดี ทำให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น ก็จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจและความสบายใจให้กับเจ้าของเบอร์ จะติดต่อสื่อสารกับใครก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น เรื่องนี้ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเอง เพราะในความเชื่อแล้วเบอร์มงคลอาจจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เราได้ แต่ถ้าหากเจ้าตัวเลือกเปลี่ยนเบอร์มงคลแล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็คงไม่สามารถช่วยทำให้อะไรดีขึ้นได้

เบอร์โทรศัพท์ เบอร์มงคล ในปัจจุบันถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะในปัจจุบันคนทั่วไปเวลาที่จะติดต่อสือสารกันก็มักที่จะใช้โทรศัพท์ เวลาที่เราจะโทรหาใครก็ต้องโทรไปที่เบอร์ของเขาเท่านั้น ดังนั้นเบอร์โทรศัพท์จึงเปรียบเสมือนรหัสเฉพาะของแต่ละบุคคล เป็นสิ่งที่ติดตัวเราตลอดเวลา เป็นเหมือนตัวแทนของเราเลยก็ว่าได้ ใครที่จะคุยกับเราก็ต้องกดมาที่เบอร์ของเรา เบอร์โทรศัพท์จึงเป็นเหมือนรหัสเฉพาะของเรานั้นเอง

เลขที่อยู่ในเบอร์โทรศัพท์ มีทั้ง เลขดี และเลขร้าย ขึ้นอยู่กับการนำมาเรียบเรียงให้เป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมสำหรับเรา เลขบางตัวอาจจะส่งผลดีกับคนนึง แต่อาจจะส่งผลร้ายกับอีกคนก็ได้ ดังนั้นการหา เบอร์มงคล ที่มีตัวเลขที่มีความหมายดีและเหมาะสมกับเรามาใช้ ก็เป็นเรื่องดีไม่เสียหายอะไร แถมยังจะช่วยให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งในหน้าที่การงาน ชีวิตความเป็นอยู่หรืออาจจะเป็นเรื่องความรัก ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเลขที่เรานำมาใช้ ซึ่งเลขมงคลที่จะช่วยเสริมดวงชะตาของเราได้ ก็ควรจะหาตัวเลขจากการทำนายเบอร์โทรศัพท์มาเสริมด้วย แต่สุดท้ายแล้ว การเลือกเบอร์มงคลมาใช้นั้น ก็เป็นเพียงปัจจัยนึงที่จะช่วยหนุนให้ชีวิตเราดีขึ้น ทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราเองทั้งนั้น หากเราใช้เบอร์มงคล และยิ่งขยัน คิดดีทำดี ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้มีโชคลาภ เงินทอง และประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้นได้นั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น