วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

หมอลักษณ์ เผยราศีไหน ที่จะโดนทิ้งโดยไม่ทันตั้งตัว



หมอลักษณ์ เรขานิเทศน์ เผยราศีไหน ที่จะโดนทิ้งโดยไม่ทันตั้งตัว

          หมอลักษณ์ได้กล่าวว่า คนถูกทิ้งนั้น มักเป็นคนที่มีกรรมมาตั้งแต่ปางหลัง ด้วยว่าอาจจะเป็นคนเคยทำกรรมนี้ มาก่อนในอดีตชาติมาแล้ว ทำให้ชาตินี้จึงถูกทิ้ง มีอาการเศร้า น่าเวทนา แต่เราก็อย่าไปเยาะเย้ยเขาเด็ดขาด เราเห็นใครที่ถูกทิ้ง อย่าไปแสดงความสนุก ล้อเล่น มันจะกลายเป็นกรรมติดตัวเราไปด้วย ช่วงนี้ชาวราศีมังกร มีดาวศุกร์โคจรมาเล็งชะตา จะเป็นตั้งแต่ตอนนี้ถึง 2 สิงหาคม อาจถูกแฟนทิ้ง หรือถูกเจ้านายทิ้ง ถูกทิ้งให้ไม่มีความสำคัญในทุกประการ ที่หวังไว้จะผิดหวัง แต่จะดีขึ้นหลัง 7 สิงหาคม ดวงชะตาจะเปิด ที่สำคัญใครมีคู่แล้วทิ้งเราไป นั่นหมายความว่าเขาไม่ใช่คู่เรา ไปเสียได้ก็ดี จะได้ใหม่ที่ดีกว่าเดิม

          แต่หากเรามาลองดูจากเลขศาสตร์ทำนายเบอร์โทรศัพท์ ที่ว่าด้วย เลข 2 นั้นเป็นเลขหนุนดวงความรักหากใครที่ประสบเคราะห์เกี่ยวกับความรักลองหาเลขที่เป็นเลขคู่ 21 23 24 ส่งผลให้ความรักโรแมนติก มีความสุขและสมหวัง แต่หากเลข 2 ประกบคู่กับเลข 2 7 8 เช่น 22 27 28 มักเกิดปัญหาในภายหลัง การมีปากเสียง โดยเฉพาะเลขคู่ 27 จะเป็นตัวเลขที่ส่งผลด้านลบต่อความรักที่แรงและต่อเนื่อง ไม่เหมาะกับสุภาพสตรีที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก

          ถึงแม้ว่าชาวราศีมังกร ช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับความรักเข้ามาสุมอก ส่อแววถูกทิ้งแบบไม่ทันตั้งตัว แต่หากลองเราทำนายเบอร์โทรศัพท์ตามศาสตร์ตัวเลขให้ลองหาเบอร์คู่มงคลที่เกี่ยวกับความรักเข้าไปช่วยซับหนักให้เป็นเบา หรือปัดเป่าเคราะห์ร้ายช่วยกลับกลายให้เป็นดีได้ก็นับว่าเป็นเรื่องดีด้วยเช่นกัน

         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น