วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

เบอร์โทรกับความรัก



เบอร์โทรกับความรัก หลายๆคนอาจไม่คิดว่าเบอร์โทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์หรือซิมที่เราใช้อยู่ จะมีผลทางด้านความรัก แต่ที่จริงแล้วนั้นเราสามารถ ทำนายเบอร์โทรศัพท์ กับเรื่องความรักได้ ซึ่งมีหลายรูปแบบ แต่เราจะมาพูดถึง การเสริมดวงด่านความรักประจำแต่ละวันเกิดซึ่งแต่ละวันเกิดก็จะมีตัวเลขที่ ช่วยส่งเสริมในด้านความรักแตกต่างกันออกไปตามที่ดวงชะตาของคนเกิดวันนั้น
    เบอร์โทรกับความรัก หาต้องการเสริมดวงชะตาในด้านเสน่ห์และความรักที่มั่นคงแล้วนั้น
  • คนที่เกิดวันอาทิตย์ ควรมีตัวเลข 4 ในเบอร์โทรศัพท์หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข4
  • คนที่เกิดวันจันทร์ ควรมีตัวเลข 7 ในเบอร์โทรศัพท์์ หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข7
  • คนที่เกิดวันอังคาร ควรมีตัวเลข 5 ในเบอร์โทรศัพท์หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข
  • คนที่เกิดวันพุธเป็นคน ควรมีตัวเลข 8 ในเบอร์โทรศัพท์หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข8
  • คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรมีตัวเลข 1ในเบอร์โทรศัพท์หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข1
  • คนที่เกิดวันศุกร์ ควรมีตัวเลข 3 ในเบอร์โทรศัพท์หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข3
  • คนที่เกิดวันเสาร์ ควรมีตัวเลข 6 ในเบอร์โทรศัพท์หรือผลรวมทั้งหมดที่เท่ากับเลข6


จะเห็นได้ว่าเบอร์โทรกับความรัก สามารถโยงมาเกี่ยวข้องกับดวงชะตาความรักของผู้ใช้ได้ ดังนั้นเราควรศึกษาการทำนายเบอร์โทรศัพท์ จะทำให้เราสามารถเลือกเบอร์โทรที่ส่งผลกับดวงชะตาความรักของเราได้ หากเราจะเปลี่ยนเบอร์โทร เราก็จะได้รู้ว่าเบอร์ที่เราจะซื้อมาใช้นั้นส่งผลอย่างไรกับตัว เรามีคุณหรือโทษมากว่ากัน แล้วความรักของเราจะดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น